Saturday, July 17, 2010

Tími endurskipulagninga og nýrra markmiða



Frá áramótum hef ég æft með því takmarki að halda mér í formi án þess að stefna að einhverju sérstöku.  Í mesta lagi að synda eitthvað stutt Víðavatnssund og taka þátt í Íslandsmótinu.  Þrátt fyrir vonbrigði með sundið á Íslandsmótinu þá var ekki hægt að búast við meiru og uppskeran er því nokkuð vegin eins og sáð var.  Það hafa verið mörg járn í eldinum þetta árið og ég er ánægður að hafa haldið þokkalegu dampi í æfingum.  Það er erfitt að vera í fullri vinnu, æfa og eiga síðan tvær yndislega gullmola heima með tilheyrandi svefnleysi.  Ég er því sáttur.  Fram að brúðkaupi, 14. ágúst ætla ég skreppa í sjósundi mér til ánægju og yndisauka.  Ég mun einnig nota tíma til að endurskipuleggja og setja mér markmið sem eru líkleg til að vera þau stærstu hingað til.


No comments:

Post a Comment